Thứ 4, 31/07/2024, 21:18[GMT+7]

Công ty Nhiệt điện Thái Bình: Trao quà khuyến học cho các học sinh chăm ngoan, học giỏi

Thứ 4, 31/07/2024 | 17:31:44
325 lượt xem
Sáng ngày 31/7, Công ty Nhiệt điện Thái Bình tổ chức gặp mặt tuyên dương và trao quà khuyến học cho 80 học sinh đại diện cho các con em cán bộ, công nhân viên trong Công ty đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Thái Bình trao quà khuyến học cho các cháu học sinh giỏi các cấp.

Năm học qua, Công ty Nhiệt điện Thái Bình có 141 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, 16 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện và tỉnh. Không chỉ đạt thành tích cao trong học tập, các cháu còn là những học sinh chăm chỉ rèn luyện đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi và tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ tại nhà trường, địa phương và Công ty.

Tại buổi gặp mặt, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và ban nữ công Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã tuyên dương và trao quà khuyến học cho các cháu có thành tích cao trong học tập. Đây là hoạt động thường niên, thể hiện sự quan tâm của Công ty đối với sự nghiệp “trồng người”, kịp thời khuyến khích các cháu ra sức rèn luyện trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân có ích cho xã hội. Thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài cũng giúp người lao động yên tâm, phấn khởi làm việc góp phần hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất, kinh doanh của Công ty.

Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình tổ chức cho các cháu đi tham quan, trải nghiệm tại Khu du lịch giáo dục trải nghiệm Sunny Farm.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình tổ chức cho các cháu tham quan Khu du lịch giáo dục trải nghiệm Sunny Farm tại huyện Quỳnh Phụ để có trải nghiệm vui vẻ về cuộc sống ở vùng nông thôn và hiểu hơn công việc của người nông dân.

Khắc Duẩn