Thứ 5, 01/08/2024, 19:19[GMT+7]

Ra quân ngày cao điểm chung tay xây dựng nông thôn mới

Thứ 5, 01/08/2024 | 16:58:58
288 lượt xem
Sáng ngày 1/8, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh ra quân ngày cao điểm chung tay xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc trao biển tặng công trình thanh niên cho Huyện đoàn Hưng Hà.

Trung tâm hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam trao tặng công trình sinh viên chiến dịch “Mùa hè xanh 2024” cho Tỉnh đoàn Thái Bình với tổng trị giá 100 triệu đồng; Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh trao biển tặng công trình thanh niên “Ngôi nhà số cho em” cho đoàn thanh niên các huyện: Quỳnh Phụ, Tiền Hải, Đông Hưng, Vũ Thư với tổng trị giá 200 triệu đồng. Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc cũng trao biển tặng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” và “Năng lượng mới cho y tế” cho Huyện đoàn Hưng Hà với tổng trị giá 120 triệu đồng.

Sau chương trình ra quân, các đại biểu, cán bộ, đoàn viên, thanh niên, sinh viên tham gia các hoạt động: khánh thành nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh xã Quỳnh Hưng (Quỳnh Phụ); bàn giao bể bơi di động, dạy bơi cho thiếu nhi tại xã Hòa Bình (Kiến Xương); trao tặng 10 máy tính cho Trường Tiểu học và THCS Thụy Chính (Thái Thụy), hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Thụy Chính.

Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh trao biển tặng công trình thanh niên “Ngôi nhà số cho em” cho các đơn vị. 

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Thái Bình đã tặng 100 bản đồ Việt Nam cho đoàn thanh niên các huyện: Kiến Xương, Thái Thụy; tặng 15 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các em học sinh của xã Hòa Bình (Kiến Xương) học bơi tại bể bơi do Trung tâm hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam và các đơn vị trao tặng.

          Xuân Phương