Chủ nhật, 18/08/2024, 02:20[GMT+7]

Tuyên dương 68 cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi năm 2024

Thứ 5, 15/08/2024 | 17:36:41
3,850 lượt xem
Chiều ngày 15/8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tọa đàm “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên”; tuyên dương cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi năm 2024.

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, lãnh đạo Tỉnh đoàn trao bằng khen cho cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi.

Các khách mời là đoàn viên, thanh niên tiêu biểu đã có những chia sẻ thiết thực liên quan đến nhiều vấn đề đoàn viên, thanh niên đang quan tâm: Vai trò của đoàn trong khơi dậy khát vọng cống hiến và khẳng định lẽ sống của thanh niên; giải pháp, cách làm hay trong các hoạt động tình nguyện; thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, tham gia phát triển kinh tế...

Buổi tọa đàm cũng làm rõ hơn nội hàm “khát vọng - lẽ sống” của thanh niên; từ đó dẫn dắt, gợi mở để các cấp bộ đoàn và mỗi thanh niên nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội, khơi dậy khát vọng cống hiến, phấn đấu sống đẹp, sống có ích.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Tỉnh đoàn trao bằng khen và hoa cho công chức trẻ giỏi năm 2024.

Tại chương trình, Tỉnh đoàn đã tuyên dương, khen thưởng 68 cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi năm 2024. Đây là những cán bộ, công chức, viên chức trẻ vừa “hồng” vừa “chuyên”, là những điển hình tiên tiến tại cơ quan, đơn vị, có nhiều sáng kiến, sáng tạo được ghi nhận, là những hạt nhân tiêu biểu trong triển khai thực hiện phong trào “3 trách nhiệm” do tổ chức đoàn phát động.

Các khách mời tham gia tọa đàm.

Xuân Phương