Thứ 6, 30/08/2024, 01:19[GMT+7]

Gala Tiếp sức đến trường lần thứ 7 năm 2024

Thứ 5, 29/08/2024 | 21:00:18
460 lượt xem
Tối ngày 29/8, Gala Tiếp sức đến trường lần thứ 7 năm 2024 với chủ đề “Nơi đây có yêu thương” đã diễn ra tại Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự chương trình gala.

Đến dự chương trình có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh.

Từ tháng 9/2017 đến nay, với sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, chương trình Tiếp sức đến trường đã hỗ trợ hơn 300 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại khắp các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh có thêm cơ hội được học tập, trong đó từ tháng 9/2023 đến nay là 46 học sinh; không chỉ được nhận ngay 5 triệu đồng khi ghi hình mà các em còn được nhận quà vào đêm gala Tiếp sức đến trường, nhân dịp đầu năm học mới và dịp tết Nguyên đán. Thông qua nguồn quỹ Tiếp sức đến trường, 7 năm qua đã có những ngôi nhà được xây mới cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, công trình vệ sinh và bếp ăn trao cho trường học.

Tại gala Tiếp sức đến trường lần thứ 7, các học sinh được hỗ trợ từ chương trình đã trực tiếp chia sẻ câu chuyện vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống của bản thân, cảm ơn mạnh thường quân đã hỗ trợ trong thời gian qua và bày tỏ quyết tâm thực hiện ước mơ của mình. Các nhà tài trợ đã gặp gỡ và động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao quà cho 16 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình. 

Ban tổ chức gala tiếp sức đến trường ghi nhận tấm lòng của các nhà hảo tâm ủng hộ chương trình.16 học sinh được giúp đỡ trong chương trình gửi lời tri ân đến các nhà hảo tâm.

Cũng tại chương trình, ban tổ chức đã dành tặng 46 phần quà, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng cho 46 học sinh được chương trình giúp đỡ từ tháng 9/2023 đến nay. Trong số này, 16 học sinh có mặt tại chương trình đã được các đồng chí lãnh đạo tỉnh trực tiếp trao tặng quà. Các phần quà còn lại sẽ được ban tổ chức chuyển tới tận tay các em trước thềm năm học mới thông qua hội chữ thập đỏ các địa phương. 

Chương trình đã nhận được hơn 1,3 tỷ đồng từ các mạnh thường quân ủng hộ cho quỹ Tiếp sức đến trường với mong muốn sẽ có thêm nhiều em nhỏ nhận được sự hỗ trợ thiết thực trong các năm học tiếp theo.

Chương trình văn nghệ tại đêm gala.

Tú Anh