Thứ 6, 13/09/2024, 20:18[GMT+7]

Công ty Cổ phần Green i-Park và Công ty TNHH Daewoo E&C Vina ủng hộ thành phố 400 triệu đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Thứ 6, 13/09/2024 | 17:08:42
488 lượt xem
Chiều ngày 13/9, UBND thành phố Thái Bình tổ chức tiếp nhận hỗ trợ các đơn vị trực tiếp tham gia ứng phó với bão số 3. Đến dự có đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố.

Lãnh đạo thành phố tiếp nhận 200 triệu đồng của Công ty Cổ phần Green I - Park.

Những ngày qua, thành phố đã chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão số 3, lũ trên sông Trà Lý và mưa lớn kéo dài, gây nhiều thiệt hại về hạ tầng đô thị, sản xuất nông nghiệp. Với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Chỉ huy PCTT và TKCN thành phố, huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc; các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị của thành phố đã tích cực, chủ động vào cuộc, nỗ lực, trách nhiệm thực hiện tốt các nhiệm vụ ứng phó với bão, lũ, bảo đảm an toàn các tuyến đê, bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân. Để ủng hộ, động viên tinh thần các lực lượng, Công ty TNHH Daewoo E&C Vina và Công ty Cổ phần Green i-Park đã hỗ trợ 400 triệu đồng (mỗi công ty ủng hộ 200 triệu đồng) cho các đơn vị trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai của thành phố. 

Lãnh đạo thành phố tiếp nhận 200 triệu đồng của Công ty TNHH Daewoo E&C Vina.

Lãnh đạo UBND thành phố ghi nhận, đánh giá cao tình cảm, sự chung tay ủng hộ của các doanh nghiệp, tiếp thêm sức mạnh cho các lực lượng tiếp tục triển khai các nhiệm vụ ứng phó, khắc phục hậu quả của bão, lũ, mưa lớn, nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của nhân dân. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành phố trong các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội thời gian tới.

Minh Nguyệt