Chủ nhật, 15/09/2024, 00:21[GMT+7]

Huyện đoàn Hưng Hà: Trao 24 suất quà trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 7, 14/09/2024 | 19:44:31
410 lượt xem
Chiều ngày 14/9, Huyện đoàn Hưng Hà tổ chức trao tặng 24 suất quà trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở những xã bị ảnh hưởng nặng do mưa, lũ gây ra gồm các xã: Canh Tân, Tân Lễ, Hòa Tiến với tổng số tiền trên 7 triệu đồng. Đồng thời, trao tặng quà cho đoàn viên xã Tân Hòa bị thương trong quá trình tham gia ứng phó với mưa lũ.

Huyện đoàn Hưng Hà trao quà cho trẻ em nghèo tại xã Canh Tân.

Trước đó, Đoàn Thanh niên Khối cơ quan chính quyền huyện phối hợp với Chi đoàn Khối cơ quan Huyện ủy và Hội Chữ thập đỏ huyện trao quà cho các bệnh nhân nhi đang phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà và Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa Hưng Hà với tổng số tiền 5 triệu đồng.

Trao quà cho đoàn viên xã Tân Hòa bị thương trong quá trình tham gia ứng phó với mưa, lũ.

Dự kiến trong dịp tết Trung thu năm 2024, Huyện đoàn Hưng Hà tiếp tục phát động đoàn thanh niên các xã, thị trấn trao tặng trên 100 suất quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện. Những món quà ý nghĩa nhân dịp tết Trung thu giúp trẻ em nghèo, trẻ em hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện được đón một mùa trung thu trọn vẹn, đầm ấm, qua đó, góp phần động viên, khích lệ các em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập.

Thanh Thủy