Thứ 3, 17/09/2024, 06:21[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh: Thăm, tặng quà thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu

Thứ 2, 16/09/2024 | 17:59:49
1,228 lượt xem

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao quà cho các em thiếu niên, nhi đồng.

Tại Thái Thụy

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND cùng các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, huyện Thái Thụy tới thăm, tặng quà thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã Thái Thượng.

Trong niềm vui hân hoan cùng các em thiếu niên, nhi đồng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Thái Thụy đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các em thiếu nhi, chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, thi đua thực hiện tốt “Năm điều Bác Hồ dạy”, đoàn kết, yêu thương, giúp nhau cùng tiến bộ, vui đón tết Trung thu đầm ấm.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đồng chí Giám đốc Công an tỉnh trao 10 phần quà cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện phát quà cho các em thiếu nhi.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh trao quà cho các em thiếu niên, nhi đồng xã Thái Thượng.

Động viên các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn của xã Thái Thượng nhân dịp tết Trung thu, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng 10 suất quà cho trẻ em khó khăn. Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed đã dành tặng những phần quà ý nghĩa cho học sinh trên địa bàn xã.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed dành tặng những phần quà ý nghĩa cho học sinh trên địa bàn xã.

Để tổ chức cho trẻ em đón tết Trung thu vui vẻ, tiết kiệm, phù hợp với điều kiện thực tế địa phương, 8/8 thôn thuộc xã Thái Thượng tổ chức cắm trại tại địa bàn thôn, đồng thời đã có 36 suất quà được trao đến tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, động viên các em nỗ lực cố gắng, vươn lên trong học tập.

Tại Kiến Xương

Các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà các em thiếu nhi xã Bình Định (Kiến Xương). Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, huyện Kiến Xương.

Các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà các em thiếu nhi xã Bình Định. 

Các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn xã Bình Định. 

Những năm qua, với sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức, đoàn thể, các thôn xóm, nhà trường và sự chung tay góp sức của toàn xã hội, trẻ em xã Bình Định được quan tâm, ưu tiên trong việc bảo vệ, chăm sóc, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát quà cho các em thiếu niên xã Bình Định. 

Đồng chí Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát quà cho các em thiếu niên xã Bình Định.

Tặng quà các em thiếu nhi xã Bình Định nhân dịp đón tết Trung thu, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện chúc các em đón đêm hội trăng rằm vui vẻ, bổ ích. 

Tại Đông Hưng

Các đồng chí: Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh; lãnh đạo huyện Đông Hưng đã tới thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Mê Linh. 

Các đồng chí: Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh trao quà cho các em thiếu niên, nhi đồng.

Các đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập của các cháu; chúc các cháu đón tết Trung thu đầm ấm, vui tươi, đồng thời mong muốn các cháu không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

Các đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và mỗi gia đình quan tâm chăm lo hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo môi trường lành mạnh để trẻ em được phát triển toàn diện.

Đồng chí Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy trao quà cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Mê Linh.

Nhân dịp này, các đồng chí đã trao 10 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Mê Linh. 

Tại Tiền Hải

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn và huyện Tiền Hải tới thăm, tặng quà các em thiếu nhi xã Nam Hưng nhân dịp tết Trung thu.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn xã Nam Hưng.

Xã Nam Hưng hiện có gần 1.700 trẻ em trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng. Những năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương luôn quan tâm chăm lo cho trẻ em. Với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, tết Trung thu năm nay có nhiều hoạt động được tổ chức như: giao lưu văn nghệ đêm hội trăng rằm, thi nghi thức đội, phá cỗ ở các địa điểm các thôn, cắm trại chung tại trụ sở UBND xã…

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho thiếu niên, nhi đồng xã Nam Hưng.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát quà cho các em thiếu niên xã Nam Hưng. 

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo huyện Tiền Hải tham quan trại trung thu xã Nam Hưng.

Đến thăm và tặng quà tết Trung thu các em thiếu nhi xã Nam Hưng, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn chúc các em đón tết Trung thu vui tươi, bổ ích; tích cực rèn luyện, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo với những việc làm cụ thể, thiết thực hơn nữa cho trẻ em.

Trao quà Trung thu tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội

Chiều ngày 16/9, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tới thăm, trao quà cho trẻ em tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của các em có hoàn cảnh đặc biệt đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại đây; trao quà động viên, chia sẻ với khó khăn với các em và chúc các em đón tết Trung thu ấm áp, đong đầy yêu thương.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cũng đề nghị các cán bộ, nhân viên của Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tiếp tục nỗ lực cố gắng, vượt qua khó khăn để chăm sóc cho các em ngày càng tốt hơn.

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc 11 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó hầu hết là trẻ em khuyết tật.

Nhóm phóng viên

  • Từ khóa