Thứ 3, 17/09/2024, 06:25[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà thiếu nhi huyện Hưng Hà nhân dịp tết Trung thu

Thứ 2, 16/09/2024 | 17:30:03
1,699 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu năm 2024, chiều ngày 16/9, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới thăm, tặng quà các em thiếu nhi xã Chi Lăng và xã Hồng Minh (Hưng Hà). Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và lãnh đạo huyện Hưng Hà.

Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà Trung thu cho thiếu nhi xã Chi Lăng.

Video: 160924_-_DONG_CHI_THANH_TANG_QUA_TRUNG_THU.mp4?_t=1726483601

 

Những năm qua, cấp ủy đảng, chính quyền cùng các tổ chức đoàn thể, nhà trường tại Chi Lăng và Hồng Minh đã dành nhiều sự quan tâm và có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em của địa phương, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với mong muốn tổ chức tết Trung thu năm 2024 thực sự vui vẻ và ý nghĩa cho thiếu nhi trên địa bàn, cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Chi Lăng và xã Hồng Minh đã chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện giúp các em được vui chơi, cũng như tham gia nhiều hoạt động bổ ích.

 Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Hưng Hà tặng quà thiếu nhi xã Hồng Minh.

Tới chung vui với thiếu nhi của hai địa phương, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh biểu dương và ghi nhận những nỗ lực trong học tập, rèn luyện của các em trong năm học vừa qua; đồng thời, chúc các em luôn khỏe mạnh, có một mùa Trung thu vui tươi, an toàn và bổ ích.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn các em thiếu nhi tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng học tập để trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Chi Lăng và Hồng Minh tiếp tục dành sự quan tâm chăm lo cho thiếu nhi bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, lâu dài, qua đó giúp các em có được tuổi thơ trong sáng, tươi đẹp và nhiều ý nghĩa.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm hội trại Trung thu xã Chi Lăng. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo đã tặng quà các em thiếu nhi của xã Chi Lăng và Hồng Minh.

                                                            Đỗ Hồng Anh