Thứ 3, 17/09/2024, 20:15[GMT+7]

Trao quà trung thu cho bệnh nhi và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 3, 17/09/2024 | 17:14:26
376 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu năm 2024, sáng ngày 17/9, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Trường Hưng, Công ty Hải Hùng, Công ty TNHH Máy tính Quốc Cường trao quà cho các bệnh nhi và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các doanh nghiệp trao quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình.

Các đơn vị tặng quà cho thiếu nhi xã Tân Học (Thái Thụy).

Các đơn vị đã trao 102 suất quà cho các bệnh nhi nặng có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Nhi Thái Bình, Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đình Phùng (Kiến Xương), xã Tân Học (Thái Thụy) với tổng trị giá hơn 66 triệu đồng. Những suất quà từ các đơn vị góp phần làm dịu bớt nỗi đau bệnh tật của trẻ, động viên gia đình các em vượt qua khó khăn.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng quà trung thu cho các bệnh nhi

Sáng ngày 17/9, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức thăm, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại một số bệnh viện.

Hội Doanh nhân trẻ tặng 30 suất quà trung thu cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, tặng 100 suất quà với tổng trị giá 40 triệu đồng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh và Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Các doanh nhân trẻ tặng quà trung thu cho bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Đây là tấm lòng của các doanh nhân trẻ Thái Bình với mong muốn chia sẻ vơi bớt khó khăn, thiệt thòi của các cháu không may bị bệnh nặng và chung tay cùng với các cơ sở y tế chăm lo, tổ chức cho các bệnh nhi có được niềm vui, kỷ niệm đẹp về ngày tết trông trăng - một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc.

Trao tặng 30 suất quà Trung thu cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư

Sáng ngày 17/9, Huyện đoàn Vũ Thư phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Vũ Thư tổ chức thăm, tặng quà và động viên các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

Huyện đoàn Vũ Thư, Bệnh viện Đa khoa huyện tặng quà trung thu cho các bệnh nhi.

Lãnh đạo Huyện đoàn Vũ Thư, Bệnh viện Đa khoa Vũ Thư đã đến thăm hỏi sức khỏe các bệnh nhi, đồng thời trao tặng 30 suất quà gồm: bánh trung thu, lồng đèn và sữa cho 30 bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Khoa Nhi và Khoa Phụ sản của Bệnh viện. Trong đó, có 7 suất quà đặc biệt, mỗi suất trị giá 400.000 đồng dành cho 7 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Xuân Phương - Khắc Duẩn 

 Xuân Vạn (Bệnh viện Đa khoa Vũ Thư)