Thứ 2, 28/10/2024, 13:27[GMT+7]

Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh: Khen thưởng 32 tập thể, cá nhân trong học và làm theo Bác

Thứ 4, 16/10/2024 | 15:17:44
1,947 lượt xem
Sáng ngày 16/10, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức gặp mặt nữ cán bộ tiểu biểu trong cuộc vận động “Cựu TNXP nêu gương sáng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Các nữ cán bộ hội cựu TNXP nhận Huy hiệu cựu TNXP làm theo lời Bác.

Toàn tỉnh có hơn 22.000 hội viên cựu TNXP, trong đó hơn 53% là nữ hội viên, 244 xã, phường, thị trấn có ban công tác nữ cựu TNXP. Những năm qua, ban công tác nữ hội cựu TNXP các cấp đã triển khai nhiều hoạt động, phong trào phát huy truyền thống của lực lượng TNXP, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của nữ hội viên, giúp nữ hội viên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ... Các nữ cựu TNXP nói chung, nữ cán bộ hội cựu TNXP các cấp nói riêng luôn là lực lượng nòng cốt trong thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động do các cấp hội cựu TNXP, hội phụ nữ và địa phương phát động, góp phần tích cực thực hiện nhiệm vụ chính trị, bảo đảm an sinh xã hội và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Các tập thể nhận giấy khen của Hội Cựu TNXP tỉnh.

Ban công tác nữ hội cựu TNXP các huyện, thành phố nhận quà từ Hội Cựu TNXP tỉnh.  

Tại hội nghị, 24 nữ cán bộ có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Cựu TNXP nêu gương sáng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được nhận Huy hiệu cựu TNXP làm theo lời Bác của Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam; Hội Cựu TNXP tỉnh tặng giấy khen cho 8 tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động này và trao quà cho ban công tác nữ hội cựu TNXP các huyện, thành phố.

Xuân Phương