Thứ 6, 18/10/2024, 12:19[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh: Chúc mừng cán bộ, hội viên, phụ nữ nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ 6, 18/10/2024 | 09:38:52
529 lượt xem
Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 18/10, các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến chúc mừng các cán bộ, hội viên, phụ nữ tỉnh tại Hội LHPN tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên, phụ nữ tại Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Video: 181024_-_Lanh_dao_tinh_chuc_mung_ngay_PN.mp4?_t=1729224108

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ. Đồng chí khẳng định, thời gian qua, các cấp hội đã huy động cán bộ, hội viên, phụ nữ đi đầu trong thực hiện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị; tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các cấp ủy đảng, chính quyền đề ra các chủ trương, tổ chức triển khai các hoạt động vừa giúp hội có thêm các điều kiện để hoạt động, đồng thời đóng góp tốt cho cơ quan, địa phương, đơn vị và phát triển phong trào. Sự đóng góp của các cán bộ, hội viên, phụ nữ góp phần rất quan trọng vào việc hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu của cơ quan, đơn vị đề ra, tạo động lực cho các phong trào thi đua. 

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng các cán bộ, hội viên, phụ nữ.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy mong muốn các cấp hội trong toàn tỉnh tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác tham mưu, công tác đề xuất; tiếp tục quán triệt, lĩnh hội các mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp đã đề ra để triển khai, tổ chức thực hiện tốt, phục vụ cho các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, địa phương, đơn vị. Đặc biệt, trong thời gian chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025-2030, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, các cấp hội phụ nữ phải quan tâm, tham mưu cho Đảng, chính quyền quan tâm, chỉ đạo thật tốt công tác cán bộ nữ, nhất là việc xây dựng các nhân tố tốt, nhân tố triển vọng, có năng lực, uy tín để đề xuất đưa vào các phương án nhân sự tham gia cấp ủy các cấp. Qua đó tiếp tục làm nòng cốt cho các phong trào trong thời gian tới được triển khai ngày càng tốt hơn, đạt nhiều thành quả, thành tích cao hơn.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh cảm ơn đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thường xuyên quan tâm, chỉ đạo kịp thời các hoạt động và phong trào của hội. Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, chỉ đạo các cấp hội tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ, phong trào thi đua, góp phần cùng các cấp, các ngành hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.

Xuân Phương - Nguyễn Triệu