Thứ 7, 04/05/2024, 07:20[GMT+7]

Hội thảo báo chí trong quá trình toàn cầu hóa

Thứ 5, 31/10/2013 | 19:42:06
724 lượt xem
Sáng ngày 31/10, tại Thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì tổ chức hội thảo khoa học quốc tế: Báo chí trong quá trình toàn cầu hóa - Cơ hội, thách thức và triển vọng.

Dự hội thảo có các đồng chí: Hà Minh Huệ, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; Lê Nghiêm, Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông) cùng đại diện các hội nhà báo, đài phát thanh - truyền hình và báo đảng một số tỉnh, thành phố.

 

Đây là cuộc hội thảo thứ ba trong chuỗi 5 cuộc hội thảo khoa học quốc tế do Hội Nhà báo Việt Namon> chủ trì tổ chức. Hội thảo nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về lý luận và thực tiễn của hoạt động báo chí thời kỳ toàn cầu hóa; bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhà báo đồng thời tạo diễn đàn để các nhà báo trong nước và quốc tế trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ...

 

Tại hội thảo, các đại biểu cùng nhau chia sẻ những vấn đề lý luận về báo chí truyền thông hiện đại; những thách thức của các cơ quan báo chí trong quá trình toàn cầu hóa; triển vọng phát triển của báo chí truyền thông trong tương lai.

 

Ngoài ra, các đại biểu còn dành thời gian thảo luận về một số vấn đề mang tính toàn cầu cần sự tiếp cận và định hướng dư luận của báo chí.

Vũ Mạnh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày