Thứ 7, 04/05/2024, 08:06[GMT+7]

Hội Truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh tỉnh Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2013-2018

Chủ nhật, 10/11/2013 | 20:08:10
861 lượt xem
Sáng ngày 8/11, tại hội trường Công an tỉnh, Hội Truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng

Đến dự Đại hội có các đồng chí: Thiếu tướng Trần Danh Bích, Phó Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh Việt Nam; đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; 320 đại biểu đại diện cho trên 11.000 hội viên trong toàn tỉnh.

Hội Truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh tỉnh chính thức được thành lập vào tháng 8/2013, tiền thân của Hội là Ban liên lạc Bộ đội Trường Sơn tỉnh thành lập vào tháng 5/1994. Trong 19 năm qua, các Cựu chiến binh (CCB) Ban liên lạc Bộ đội Trường Sơn đã phát huy truyền thống người chiến sĩ Trường Sơn tích cực tham gia công tác đảng, chính quyền cơ sở, các hội, đoàn thể tại địa phương. Thành lập Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh là cơ sở để cán bộ, hội viên trong Hội tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng góp phần xây dựng Hội vững mạnh, quê hương ngày càng giàu đẹp.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Thiếu tướng Trần Danh Bích, Phó Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh Việt Nam và đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà cán bộ, hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh tỉnh (trước đây là Ban liên lạc Bộ đội Trường Sơn tỉnh) đã đạt được trong thời gian qua. Các đồng chí cũng đề nghị, trong thời gian tới, cán bộ, hội viên của Hội tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Bộ đội Trường Sơn, tích cực tham gia xây dựng Đảng, củng cố chính quyền địa phương, xây dựng nông thôn mới, giáo dục tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; tập trung xây dựng cơ sở Hội ngày càng vững mạnh.

Đại hội đã bầu 28 đồng chí vào Ban chấp hành và 3 đồng chí vào Ban Kiểm tra của Hội. Nhân dịp này, Hội Truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh tỉnh đã trao Kỷ niệm chương cho 8 đại biểu và 14 suất quà cho 2 Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí có nhiều đóng góp trong phong trào, hoạt động của Hội. Cũng tại Đại hội, 89 suất quà (mỗi suất quà trị giá từ 200.000 – 300.000 đồng) của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã được chuyển đến những hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Đào Quyên

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày