Thứ 7, 04/05/2024, 11:48[GMT+7]

Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng - Vietcombank Hỗ trợ xây nhà tình thương cho hộ nghèo

Thứ 5, 21/11/2013 | 20:50:43
879 lượt xem
Sáng ngày 21/11, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Thái Bình (Vietcombank) tổ chức xây nhà tình thương cho gia đình bà Hoàng Thị Tý, 80 tuổi, thôn Tam Đồng (xã Đông Hà).

Các tình nguyện viên của Hội Chữ thập đỏ huyện và Vietcombank tập kết vật liệu xây nhà tình thương cho bà Hoàng Thị Tý (thôn Tam Đồng, Đông Hà, Đông Hưng)

Gia đình bà Hoàng Thị Tý thuộc hộ nghèo, bản thân bà già yếu phải nuôi và chăm sóc người con trai bị khuyết tật thần kinh. Ngôi nhà của gia đình đã xuống cấp nghiêm trọng. Ngôi nhà mới diện tích 46 m2, dự kiến tổng kinh phí xây dựng khoảng 80 triệu đồng, trong đó Vietcombank hỗ trợ 50 triệu đồng, 30 triệu đồng còn lại là sự đóng góp của dòng họ, nhân dân địa phương và số tiền tích lũy của gia đình. Đây là một trong 9 ngôi nhà tình thương được Vietcombank phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng xây dựng cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao tặng 2 suất quà cho gia đình ông Nguyễn Trọng Vân, nạn nhân chất độc da cam và ông Đặng Văn Thắng, hộ nghèo thôn Nam Song. 

Hoàng Lanh

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày