Thứ 7, 27/07/2024, 07:00[GMT+7]

Quyên góp, ủng hộ trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Phiêng Cằm

Thứ 2, 16/12/2013 | 20:41:19
967 lượt xem
Nhằm chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn với học sinh, giáo viên các trường học vùng cao, thời gian qua, Nhóm tình nguyện viên Kết nối trái tim (huyện Quỳnh Phụ) đã vận động quyên góp, ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân, đoàn thể trong và ngoài huyện Quỳnh Phụ.

Các em học sinh Trường Tiểu học An Lễ, Trường THCS An Mỹ (Quỳnh Phụ) Thái Bình chuẩn bị quà gửi học sinh nội trú tỉnh Sơn La.

Nhằm chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn với học sinh, giáo viên các trường học vùng cao, thời gian qua, Nhóm tình nguyện viên Kết nối trái tim (huyện Quỳnh Phụ) đã vận động quyên góp, ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân, đoàn thể trong và ngoài huyện Quỳnh Phụ được 1.000 bộ quần áo, 30 thùng mì tôm, 1.000 cuốn sách giáo khoa, vở viết, bút chì, bút bi, phấn, thước kẻ.

Toàn bộ số vật dụng, thực phẩm này sẽ được trao tặng cho học sinh, giáo viên Trường phổ thông nội trú dân tộc bán trú THCS Phiêng Cằm (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La). Cùng đợt này, nhóm cũng trao các suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó với tổng số tiền 2 triệu đồng.

Nhóm tình nguyện viên Kết nối trái tim được thành lập từ tháng 10/2013 với trên 20 thành viên. Từ khi thành lập đến nay, Nhóm đã tổ chức được nhiều hoạt động nhân đạo trong và ngoài huyện Quỳnh Phụ.

Đặng Anh

 

  • Từ khóa