Thứ 7, 10/08/2024, 00:21[GMT+7]

Tổng kết công tác Ðoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2013

Thứ 5, 26/12/2013 | 20:56:39
977 lượt xem
Sáng ngày 26/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Ðoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014. Ðồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh dự hội nghị.

Ðồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

 

Năm 2013, công tác Ðoàn và phong trào Thanh thiếu nhi của tỉnh đã có bước phát triển mới với nhiều nội dung sáng tạo. Việc triển khai, học tập Nghị quyết Ðại hội Ðảng lần thứ XI, Ðại hội Ðoàn toàn quốc lần thứ X, Nghị quyết Ðại hội Ðoàn các cấp được chú trọng triển khai. Với chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện”, các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh tiếp tục đẩy mạnh có hiệu quả 2 phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Ðồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh ghi nhận những đóng góp của tuổi trẻ trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh, chính trị của địa phương và yêu cầu Ðoàn Thanh niên bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, lựa chọn các phong trào hoạt động phát huy được lợi thế của tổ chức Ðoàn; tiếp tục tổng kết các mô hình tiên tiến, nhân rộng thành phong trào thi đua, tạo sức hút tham gia của thanh niên; làm tốt các công tác chuẩn bị văn kiện, nhân sự để tổ chức thành công Ðại hội Hội Liên hiệp thanh niên các cấp vào năm 2014.

 

Nhân dịp này, 19 tập thể, 10 cá nhân được nhận cờ, bằng khen của Trung ương Ðoàn. Tỉnh đoàn cũng tặng cờ, giấy khen cho 82 tập thể, 41 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Ðoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2013.

 

Phương Chi

 

  • Từ khóa