Thứ 6, 11/10/2024, 19:22[GMT+7]

Trao quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

Thứ 5, 09/01/2014 | 20:56:13
952 lượt xem
Nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014, ngày 9/1, Hội Chữ thập đỏ (CTÐ) Thành phố Thái Bình, Hội CTÐ huyện Vũ Thư tổ chức trao quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam (CÐDC). Ðồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tới dự.

 

* Tại Thành phố Thái Bình, với sự hỗ trợ của Hội CTÐ Thành phố, Công ty TNHH phòng chống mối và khử trùng Thái Bình, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Chi nhánh Thái Bình), Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng, đã có 250 suất quà (mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng) được trao cho các hộ nghèo và nạn nhân CÐDC.

 

* Tại Vũ Thư, 300 suất quà với tổng trị giá 90 triệu đồng đã được trao cho các hộ nghèo và nạn nhân CÐDC của huyện, trong đó Hội CTÐ tỉnh trao tặng 100 suất; Bệnh viện Ða khoa tỉnh tặng 50 suất, Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Thái Bình 50 suất, Hội CTÐ Vũ Thư 100 suất.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Thị Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đánh giá cao những việc làm thiết thực hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người có hoàn cảnh khó khăn của các cấp Hội CTÐ và các nhà tài trợ đồng thời bày tỏ cảm thông và chia sẻ với những khó khăn của các gia đình. Ðồng chí mong muốn các gia đình vượt qua những khó khăn, vươn lên hòa nhập cộng đồng; các cấp ủy đảng, chính quyền tạo điều kiện hơn nữa để các đối tượng được đón Tết Giáp Ngọ đầm ấm và hạnh phúc.

Phương Chi - Hoàng Lanh

 

  • Từ khóa