Thứ 2, 27/05/2024, 01:22[GMT+7]

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Gặp mặt các chức sắc tôn giáo đầu Xuân Giáp Ngọ 2014

Thứ 5, 20/02/2014 | 18:54:26
1,096 lượt xem
Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014, sáng ngày 20/2, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh (MTTQ), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt các vị đại biểu chức sắc tôn giáo trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Đức Hạnh, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội năm 2013, những định hướng lớn trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và nhiệm vụ trọng tâm của công tác Mặt trận năm 2014.

Các vị chức sắc tôn giáo phát biểu cảm ơn các cấp chính quyền đã quan tâm, tạo điều kiện cho chức sắc, tín đồ sinh hoạt theo đúng Hiến chương, điều lệ của Giáo hội, pháp luật của Nhà nước và hứa sẽ cùng với các tầng lớp nhân dân trong tỉnh chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các tôn giáo nói chung và các vị chức sắc, tín đồ, phật tử nói riêng đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng thời, mong muốn các vị chức sắc tôn giáo cùng với chính quyền các cấp vận động tín đồ, phật tử, con em xa quê ủng hộ, tập trung đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới; chú trọng củng cố đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân; gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước…

Thanh Huyền

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày