Chủ nhật, 19/05/2024, 09:04[GMT+7]

Câu lạc bộ Lê Quý Ðôn Gặp mặt, mừng thọ, chúc thọ đầu năm

Thứ 3, 25/02/2014 | 19:20:13
1,090 lượt xem
Sáng ngày 25/2, Câu lạc bộ (CLB) Lê Quý Ðôn tổ chức gặp mặt đầu năm để tổng kết hoạt động năm 2013, mừng thọ, chúc thọ cho các cụ cao niên và biểu dương các hội viên tiêu biểu.

Câu lạc bộ Lê Quý Ðôn trao giấy mừng thọ cho các cụ cao niên.

 

Các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh; Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ðặng Trọng Thăng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và lãnh đạo các ban, ngành, cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã đến chúc mừng và tặng hoa CLB.

 

Năm 2013, CLB Lê Quý Ðôn tiếp tục đổi mới nội dung hoạt động và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các hội viên đã tích cực tham gia các hoạt động trong đời sống chính trị - xã hội; đặc biệt hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ được duy trì thường xuyên và thu hút đông đảo hội viên. Bên cạnh đó, CLB luôn chú trọng chăm lo đời sống tinh thần cho toàn thể hội viên, đáp ứng nhu cầu sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội của hội viên, xứng đáng là ngôi nhà chung, chỗ dựa vững chắc của đội ngũ cán bộ hưu trung, cao cấp của tỉnh.

 

Ðồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh thay mặt Ban Chấp hành Ðảng bộ tỉnh tặng hoa chúc mừng, đồng thời ghi nhận, biểu dương đóng góp của CLB Lê Quý Ðôn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Ðồng chí mong muốn các cán bộ, hội viên CLB Lê Quý Ðôn tiếp tục phát huy vai trò của mình, trở thành những tấm gương mẫu mực về đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên lớp sau và con cháu noi theo.

 

Cũng tại buổi gặp mặt, CLB Lê Quý Ðôn đã tổ chức mừng thọ 60 cụ, chúc thọ 72 cụ; biểu dương 75 hội viên tiêu biểu năm 2013.

Đặng Anh

 

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày