Thứ 7, 18/05/2024, 02:43[GMT+7]

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Hội thảo “Vai trò của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập”

Thứ 3, 04/03/2014 | 20:03:59
905 lượt xem
Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, sáng ngày 4/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức hội thảo “Vai trò của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập” và trao cúp “Bông hồng vàng” năm 2013.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng hoa chúc mừng các doanh nhân nữ đạt cúp “Bông hồng vàng”. Ảnh: Thành Tâm

Các đồng chí: Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Khúc Thị Duyền, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tới dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ thế giới, phụ nữ Việt Namon> nói chung, phụ nữ Thái Bình nói riêng trong đấu tranh, bảo vệ và phát triển đất nước. Ðồng chí Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam khẳng định: Ðội ngũ doanh nhân nữ nước ta, dù chỉ chiếm khoảng 1/4 trong tổng số doanh nhân nhưng với bản chất thông minh, sáng tạo, cần cù, kiên nhẫn, dẻo dai và tấm lòng nhân ái đã thành công trong nhiều lĩnh vực. Các doanh nghiệp do chị em làm chủ đã từng bước tái cấu trúc bộ máy sản xuất, định hướng lại và lựa chọn hướng đầu tư phù hợp để tạo sức sống mới cho doanh nghiệp.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương cán bộ, hội viên phụ nữ nói chung và các nữ doanh nhân, nữ chủ doanh nghiệp nói riêng đã có nhiều đóng góp quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nhân dịp này, 2 nữ doanh nhân tiêu biểu được nhận cúp “Bông hồng vàng”, 3 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”, “Vì sự phát triển doanh nghiệp Việt Nam”.

Phương Chi

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày