Thứ 6, 17/05/2024, 21:13[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình Hưởng ứng “Giờ Trái đất”

Thứ 2, 10/03/2014 | 22:39:43
1,122 lượt xem
Nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân, gia đình, doanh nghiệp hãy góp sức trong cuộc chiến chống lại biến đổi khí hậu bằng những hành động thiết thực, cụ thể, Công ty Điện lực Thái Bình đã triển khai các biện pháp tuyên truyền, vận động khách hàng và nhân dân cùng tham gia sự kiện Giờ Trái đất 2014, với thông điệp “Hãy hành động để trái đất thêm xanh”, từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 thứ 7 ngày 29/3.

Đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Thái Bình hưởng ứng “Giờ Trái đất” năm 2013.

Theo đó, Công ty Điện lực Thái Bình sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai tốt công tác chuẩn bị cho sự kiện "Giờ Trái đất năm 2014", như: phát tờ rơi tại các điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của đơn vị, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, trường học, khu vực công cộng... để tuyên truyền, vận động các tổ chức, quần chúng nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng; treo băng rôn, khẩu hiệu, tuyên truyền trên hệ thống thông tin đại chúng...

Bên cạnh đó, tuyên truyền, quán triệt cho cán bộ, công nhân viên trong đơn vị tự giác tắt các đèn chiếu sáng, thiết bị điện không cần thiết ở gia đình; tại trụ sở cơ quan, đơn vị thực hiện tắt các đèn chiếu sáng sân vườn, trang trí, quảng cáo, thiết bị điện không cần thiết.

Chỉ đạo điện lực các huyện, thành phố phối hợp cùng phòng công thương tuyên truyền, vận động cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đăng ký tham gia, tổ chức các hoạt động hưởng ứng, nhưng vẫn bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục cho các hoạt động khác của địa phương.

Minh Nguyệt

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày