Thứ 3, 21/05/2024, 10:27[GMT+7]

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh - Công ty GlaxoSmithKline Tập huấn kiến thức chăm sóc sức khỏe tại gia đình cho cán bộ hội chuyên trách

Thứ 3, 11/03/2014 | 19:27:07
854 lượt xem
Thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam về việc triển khai chương trình “Cả nhà vui khỏe, hạnh phúc vẹn tròn”, sáng ngày 11/3, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Công ty GlaxoSmithKline (GSK) tổ chức tập huấn kiến thức chăm sóc sức khỏe tại gia đình cho cán bộ hội chuyên trách.

Các đại biểu được nghe bác sỹ hướng dẫn cách phòng, chống, chữa một số bệnh thông thường tại gia đình

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được nghe bác sĩ, tuyên truyền viên truyền đạt một số nội dung liên quan đến cách phòng ngừa, điều trị bệnh cảm cúm và các bệnh thường gặp khác, từ đó giúp chị em có những biện pháp chăm sóc sức khỏe để bản thân và gia đình được khỏe mạnh, an toàn. Cũng trong chương trình, các đại biểu được hướng dẫn phương pháp thuyết trình hiệu quả, giúp chị em cán bộ hội nâng cao kỹ năng tuyên truyền.

Sau lớp tập huấn này, Hội LHPN tỉnh sẽ phối hợp với Hội LHPN các huyện, thành phố tổ chức tập huấn cho chị em phụ nữ tại 60 xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Phương Chi

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày