Thứ 2, 29/07/2024, 07:19[GMT+7]

Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn - Ðoàn Trường Ðại học Y Dược Thái Bình Tổ chức hoạt động tình nguyện chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Thứ 2, 24/03/2014 | 19:46:12
897 lượt xem
Thực hiện kế hoạch Năm Thanh niên tình nguyện và Tháng Thanh niên năm 2014, sáng ngày 23/3, Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn phối hợp với Ðoàn Trường Ðại học Y Dược Thái Bình tổ chức các hoạt động tình nguyện chăm sóc sức khỏe cộng đồng: khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công, trẻ em nghèo vượt khó xã Ðông Hải (Tiền Hải).

Trong buổi sáng, đội ngũ tình nguyện viên của Ðoàn Trường Ðại học Y Dược Thái Bình gồm 20 người là các thầy thuốc trẻ, đoàn viên thanh niên đã khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho 106 đối tượng chính sách, người có công trong xã. Các đoàn viên còn tặng quà, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí tại gia đình cho một số đối tượng chính sách sức khỏe yếu không có điều kiện đi lại. Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã trao 10 chiếc đèn chống cận cho học sinh nghèo vượt khó của xã Ðông Hải.

Hoạt động tình nguyện chăm sóc sức khỏe cộng đồng được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với các chi đoàn trong tỉnh tổ chức hàng năm đã góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Thanh Huyền

  • Từ khóa