Thứ 3, 23/07/2024, 08:18[GMT+7]

Ngày hội khách hàng Prudential tại Ðông Hưng

Chủ nhật, 13/04/2014 | 18:45:31
1,247 lượt xem
Chiều ngày 12/4, tại Ðông Hưng, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức Ngày hội khách hàng và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện.

Lãnh đạo UBND huyện, Hội Khuyến học Đông Hưng cùng đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua chương trình, ngoài việc tri ân, cảm ơn sự gắn bó của khách hàng, Công ty còn đưa đến nhiều thông tin về các dịch vụ chăm sóc, những tiện ích mới nhất dành cho các khách hàng đã và đang được triển khai trên toàn quốc.

Nhân dịp này, Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học Ðông Hưng trao 20 suất học bổng (trị giá 500.000 đồng/suất) cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện.

Ðây là một trong nhiều hoạt động xã hội, từ thiện hướng về cộng đồng mà Prudential Việt Nam đã thực hiện trong những năm qua, thể hiện cam kết gắn bó cùng Việt Nam.

Riêng tại Thái Bình, mỗi năm Prudential Việt Namon> dành kinh phí hỗ trợ các hoạt động xã hội, từ thiện hàng trăm triệu đồng.

Phương Chi

  • Từ khóa