Thứ 6, 09/08/2024, 07:29[GMT+7]

Công ty TNHH một thành viên môi trường và công trình đô thị Thái Bình Chỉnh trang đô thị phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII

Thứ 3, 12/10/2010 | 08:34:07
2,090 lượt xem
Những ngày trung tuần tháng 10/2010, cán bộ, công nhân, lao động Công ty TNHH một thành viên môi trường và công trình đô thị Thái Bình tập trung chỉnh trang đô thị phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18.

Chỉnh trang đô thị chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

Đồng chí Phạm Văn Tân, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty cho biết: “Hướng về Đại hội, ngay từ giữa tháng 9 cán bộ, Đảng viên của Đảng bộ và hơn 350 công nhân, lao động của đơn vị đã dấy lên phong trào thi đua làm thêm giờ, tăng năng suất lao động và làm cả ngành thứ 7, chủ nhật để đảm bảo cho Thành phố luôn sáng - xanh - sạch - đẹp.

Đảng bộ đã gắn việc sơ kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với việc phấn đấu thực hiện chủ đều năm 2010 do Thành phố phát động là “Xây dựng nếp sống văn hóa đô thị”. Từ kết quả các phong trào thi đua đó mà đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Càng gần đề ngày khai mạc Đại hội thì các tuyến phố càng khang trang, lộng lẫy hơn bởi các dải phân cách đề được trang trí chậu hoa, cây cảnh và trên các tuyến cầu Thái Bình, cầu Độc Lập, cầu Hòa Bình, tại các cửa ô vào thành phố và trước trụ sở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đều được treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc và Hồng kỳ”.

Tìm hiểu các lĩnh vực công việc khác của Công ty, chúng tôi được biết: toàn bộ các công viên cây xanh, thảm cỏ và khu vực Quảng trường 14/10 đề đã được cắt, tỉa, các gốc cây xanh ở vỉa hè đã được dọn sạch cỏ, quét vôi gốc cây. Các tuyến sông tiêu Bồ Xuyên, Vĩnh Trà, Ba Ri, được dọn vệ sinh, thau rửa 2 bên bờ kè và nạo vét các loại rác thải ứ đọng ở lòng sông. Hàng ngày các đội vệ sinh huy động 100% phương tiện và lao động để thu gom, vận chuyển rác về tập kết tại Xí nghiệp chế biến rác với khối lượng khoảng 200m3 mỗi ngày.

Đồng chí Phạm Điện Biên, Chủ tịch công đoàn Công ty tâm sự: “Tuy khối lượng công việc nhiều và vừa trải qua đợt hoạt động mạnh phục vụ bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp kỷ niệm 120 năm ngày thành lập tỉnh nhưng Ban chấp hành công đoàn chúng tôi đã kịp thời động viên đoàn viên và người lao động hăng hái thi đua phấn đấu hoàn thành công việc được giao. Tổ công đoàn nào cũng đặt ra mục tiêu thi đua sát thực và được đoàn viên hưởng ứng nhiệt tình”.

Anh Đào Quang Tỉnh, một công nhân xử lý rác cho biết: “Anh em công nhân ở công ty đều đã được quán triệt đầy đủ nhiệm vụ và chức năng của đơn vị là góp phần đắc lực cho mục tiêu xây dựng Thành phố Thái Bình trở thành một đô thị văn minh “sáng, xanh, sạch, đẹp”. Mỗi đợt tập trung cao điểm như thế này là một lần chúng tôi hiểu rõ hơn và càng nỗ lực hơn trong việc thực thi nhiệm vụ”.

Với nhận thức đúng và tinh thần trách nhiệm cao của cán bộ lãnh đạo và công nhân lao động, những ngày này bằng công việc của mình Công ty TNHH một thành viên Môi trường và công trình đô thị Thái Bình đã và đang phục vụ có hiệu quả nhất cho ngày khai mạc và suốt thời gian diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII.

 

  • Từ khóa