Thứ 4, 07/08/2024, 20:21[GMT+7]

Báo Quân khu 3 Đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba

Thứ 4, 14/05/2014 | 23:07:13
2,052 lượt xem
Sáng 14/5, tại quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Báo Quân khu 3 tổ chức Hội nghị Cộng tác viên (CTV) năm 2014 và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba. Tới dự có đại biểu các cơ quan báo chí trung ương và 9 tỉnh, thành phố thuộc Quân khu 3.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thiếu tướng Đỗ Căn, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân khu trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho Báo Quân khu 3.

Ngày 1/7/1946, Báo Quân Bạch Đằng, tiền thân của Báo Quân khu 3 ngày nay ra số báo đầu tiên. Gần 7 thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Báo Quân khu 3 đã có nhiều thành tích trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là một trong những tờ báo cách mạng ra đời sớm ở nước ta.

Trong những năm gần đây, Báo Quân khu 3 đã chú trọng nâng cao chất lượng tin bài, tiếp tục đổi mới về hình thức và nội dung, đa dạng các chuyên trang, chuyên mục.

Để đáp ứng yêu cầu của độc giả, bảo đảm phản ánh kịp thời sự kiện diễn ra trong LLVT, Báo Quân khu 3 đã tăng số lượng xuất bản, phát hành sâu rộng đến các cơ quan, đơn vị trong LLVT Quân khu, các cấp hội, đoàn thể các địa phương 9 tỉnh, thành phố. Với những thành tích đạt được, ngày 29/10/2013, Báo Quân khu 3 vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đỗ Căn, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân khu chỉ rõ: Báo Quân khu 3 cần tiếp tục bám sát tôn chỉ mục đích, tập trung tuyên truyền sâu rộng các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng; tiếp tục phối hợp với các cơ quan báo chí địa phương tổ chức tốt việc tuyên truyền, phản ánh có hiệu quả các hoạt động, phong trào thi đua của LLVT địa phương; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong các cơ quan, đơn vị LLVT Quân khu 3.

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thiếu tướng Đỗ Căn, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân khu đã trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho Báo Quân khu 3.

Tất Đạt

 

  • Từ khóa