Chủ nhật, 28/07/2024, 05:35[GMT+7]

Gặp mặt thân nhân cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại khu vực Quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa, Nhà giàn DK1

Thứ 6, 27/06/2014 | 21:18:54
2,672 lượt xem
Sáng ngày 27/6, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Thái Thụy tổ chức gặp mặt thân nhân cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại khu vực Quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa, Nhà giàn DK1.

Đồng chí Ngô Thị Mịn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thái Thụy trao quà cho thân nhân gia đình cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Thái Thụy và đại diện thân nhân 111 gia đình có cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa, Nhà giàn DK1.

Cuộc gặp mặt nằm trong chuỗi các hoạt động hướng về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, là hoạt động thiết thực nhằm động viên, chia sẻ tình cảm, trách nhiệm với các gia đình có người thân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới, biển đảo Tổ quốc. Buổi gặp mặt cũng là dịp để người thân của các Cảnh sát biển, Kiểm ngư tâm sự những câu chuyện đời thường, sẻ chia trách nhiệm và tình yêu thương hướng về những người chồng, người con đang làm nhiệm vụ nơi đảo xa.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Thị Mịn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thái Thụy  khẳng định Đảng và Nhà nước ta luôn trân trọng những đóng góp, cảm phục trước sự kiên cường, dũng cảm của các chiến sĩ Cảnh sát biển và Kiểm ngư đang làm nhiệm vụ tại khu vực Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương - 981. Gia đình chính là hậu phương vững chắc để các anh yên tâm làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thể hiện lời tri ân, động viên tới các gia đình Cảnh sát biển, Kiểm ngư, huyện Thái Thụy đã tặng quà cho các gia đình (mỗi suất quà 2 triệu đồng).

Nguyễn Cường

  • Từ khóa