Thứ 3, 23/07/2024, 08:27[GMT+7]

Thăm, tặng quà gia đình các chiến sĩ Cảnh sát biển

Thứ 6, 25/07/2014 | 08:33:30
864 lượt xem
Chiều ngày 24/7, Công đoàn Viên chức Việt Nam, Quỹ Tấm lòng vàng (Báo Lao động), Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Liên đoàn Lao động tỉnh đã đi thăm và trao tặng 30 triệu đồng cho gia đình các chiến sĩ Cảnh sát biển có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện các đơn vị tặng quà gia đình Thượng úy Hà Văn Dũng.

Gia đình Thượng úy Hà Văn Dũng, xóm 7, xã Nam Cao (Kiến Xương) có hoàn cảnh khó khăn, mẹ anh bị bệnh ung thư dạ dày, bố bị suy tim độ 4 phải điều trị lâu dài, vợ làm công nhân. Gia đình Thượng úy Vũ Văn Nhưỡng, thôn An Tiêm 3, xã Thụy Dân (Thái Thụy) có 5 anh chị em, trong đó anh trai bị tật nguyền không có khả năng lao động sống với mẹ già 85 tuổi, chị gái bị nhiễm chất độc da cam.

Các gia đình chiến sĩ cảm ơn sự quan tâm của các tổ chức đã chăm lo đến đời sống của gia đình các chiến sĩ Cảnh sát biển trong lúc khó khăn; đồng thời đây là nguồn cổ vũ tinh thần để các chiến sĩ yên tâm công tác bảo vệ vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

Được biết, trong đợt này, Quỹ Tấm lòng vàng đi thăm và tặng quà cho 34 gia đình chiến sĩ Cảnh sát biển trên cả nước với tổng số tiền 470 triệu đồng.

Nguyễn Cường

 

  • Từ khóa