Thứ 4, 07/08/2024, 01:14[GMT+7]

Tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 05/09/2014 | 16:53:32
845 lượt xem
Nhân dịp khai giảng năm học mới, sáng ngày 5/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà cho các cháu học sinh là con gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở ba trường tiểu học: An Bài (Quỳnh Phụ), Thái Thành (Thái Thụy) và Đông Trung (Tiền Hải).

Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trao cặp sách cho các em có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học Thái Thành (Thái Thụy).

 

Tại các trường đến thăm, Đoàn đã trao tổng số 200 suất quà gồm cặp sách và đồ dùng học tập cho các cháu (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng). Các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập, đồng thời chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời các thầy cô giáo, ông bà cha mẹ để xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

 

 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, bên cạnh đó tạo điều kiện cho các trường có thêm điều kiện chăm sóc, giáo dục các cháu phát triển một cách toàn diện.

 

Nguyễn Dũng

 

  • Từ khóa