Chủ nhật, 04/08/2024, 09:17[GMT+7]

Tổ chức Đêm hội Trăng rằm năm 2014

Thứ 7, 06/09/2014 | 09:10:16
969 lượt xem
Tối ngày 5/9, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho các em thiếu nhi. Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đến dự.

 

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn Thanh niên tỉnh trao quà cho các em khuyết tật.

 

Tại đêm hội, các đại biểu, các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh đã được thưởng thức chương trình văn nghệ với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, các bài hát về Rằm Trung thu do các đội viên sinh hoạt tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Nhân dịp này, các đồng chí thay mặt cho Tỉnh ủy, Thành ủy, Tỉnh đoàn cùng các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tặng quà Trung thu cho các em học sinh có  thành tích xuất sắc trong công tác Đội; trẻ bị nhiễm chất độc da cam, trẻ em khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập…

Đêm hội Trăng rằm năm 2014 là món quà khích lệ, động viên các em thiếu niên, nhi đồng nỗ lực trong học tập và rèn luyện, làm nhiều việc tốt có ích cho xã hội, thiết thực lập thành tích kỷ niệm 45 năm thiếu nhi Thái Bình thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2014 – 2019.

 

Tin: Phương Chi

Ảnh: Thành Tâm

 

 

 

 

  • Từ khóa