Thứ 6, 02/08/2024, 21:26[GMT+7]

Khởi công Dự án Nhà ở xã hội tỉnh Thái Bình

Thứ 7, 06/09/2014 | 14:28:05
1,107 lượt xem
Sáng ngày 6/9, tại Khu đô thị mới Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình, Bộ Xây dựng phối hợp với Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình và Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà đô thị - HUD tổ chức lễ khởi công Dự án Nhà ở xã hội tỉnh Thái Bình.

Lễ động thổ khởi công Dự án Nhà ở xã hội tỉnh Thái Bình.

 

Dự lễ khởi công có các đồng chí: Nguyễn Trần Nam, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Xuân Thường, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các đồng chí đại diện các cục, vụ Bộ Xây dựng, các sở, ngành và đại diện lãnh đạo thành phố Thái Bình.

 

Dự án Nhà ở xã hội tỉnh Thái Bình có tổng diện tích đất xây dựng là 6.176m2 , nằm trong Khu đô thị mới Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình. Dự án được đầu tư với 2 khu chung cư cao 5 tầng, diện tích sàn xây dựng khoảng 12.000m2 với 200 căn hộ có diện tích từ 40 – 63m2. Tầng 1 của khu nhà ở xã hội bao gồm sảnh ra vào, cầu thang bộ, thang máy, phòng sinh hoạt chung và các căn hộ có diện tích khác nhau. Từ tầng 2 đến tầng 5 là các căn hộ có diện tích từ 40 – 63m2 được bố trí 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 khu vệ sinh và ban công, thuận tiện cho không gian sinh hoạt gia đình.

 

Dự án do Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà đô thị - HUD là chủ đầu tư giao Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà ở Hà Nội - HUD2 là đơn vị quản lý và triển khai thực hiện đầu tư, kinh doanh. Dự kiến, toàn bộ Dự án sẽ được hoàn thành, bàn giao và đi vào sử dụng trong vòng 9 tháng kể từ ngày khởi công. Dự án hoàn thành sẽ góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho trên 1.000 người dân với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, nhà để xe có mái che, hệ thống đường nội bộ, cây xanh sân vườn và hệ thống cấp thoát nước được xây dựng hoàn chỉnh, tạo nên một quần thể không gian kiến trúc thống nhất và đồng bộ về cảnh quan.

Tin, ảnh: Phạm Hưng

  • Từ khóa