Thứ 5, 01/08/2024, 15:14[GMT+7]

Hội Chữ thập đỏ các cấp Tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 07/09/2014 | 11:39:05
1,311 lượt xem
 

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho trẻ em làng chài và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thôn Phú Chử (Việt Hùng, Vũ Thư).

 

*  Nhân dịp Tết Trung thu năm 2014, tối ngày 6/9, tại Trường THCS Thanh Phú (Việt Hùng, Vũ Thư), Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư phối hợp với Câu lạc bộ Trái tim hồng (Thành phố Hà Nội) tổ chức chương trình Trung thu yêu thương năm 2014 cho trẻ em làng chài thôn Phú Chử, xã Việt Hùng.   

                                                      

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các em nhỏ và nhân dân địa phương được xem những tiết mục múa lân cùng chương trình văn nghệ và ảo thuật hấp dẫn do tình nguyện viên chữ thập đỏ biểu diễn. Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư và Câu lạc bộ Trái tim hồng tặng 50 suất quà cho trẻ em làng chài và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thôn Phú Chử, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng.

 

* Sáng ngày 7/9, tại Nhà Văn hóa thôn Quang Minh (Vũ Tây, Kiến Xương), 43 suất quà do Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ, Nhóm Kết nối trái tim chùa Thiên Phúc (Quỳnh Phụ) và các nhà hảo tâm tài trợ đã được trao cho các cháu Nhóm Vì ngày mai tươi sáng.

 

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho các cháu Nhóm Vì ngày mai tươi sáng (Kiến Xương).

 

Những món quà của các cấp hội chữ thập đỏ và các nhà hảo tâm là nguồn động viên lớn giúp các em vượt lên hoàn cảnh, phấn đấu chăm ngoan, học giỏi.  Đây là dịp để cộng đồng thể hiện sự sẻ chia, quan tâm đến trẻ em nghèo, trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS có một Tết Trung thu năm 2014 ý nghĩa, trọn niềm vui.

 

                                                                                  Tin, ảnh: Hoàng Lanh

 

 

 

 

 

 

 

  • Từ khóa