Thứ 7, 27/07/2024, 23:41[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung Thu

Thứ 2, 08/09/2014 | 13:43:20
1,241 lượt xem
Trong không khí hân hoan của thiếu nhi cả nước vui đón Tết Trung thu, sáng ngày 8/9, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể… trong tỉnh đã đi thăm, tặng quà thiếu niên, nhi đồng tại nhiều địa phương trong tỉnh.

Đồng chí Trần Cẩm tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, tặng quà trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện Nhi tỉnh.

 

* Đồng chí Trần Cẩm tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, lãnh đạo Thành phố, Sở Y tế, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh… đã đến thăm, tặng quà trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện Nhi tỉnh. Tại Bệnh viện Nhi hiện có gần 340 cháu đang điều trị nội trú trong đó có hơn 50 cháu thuộc diện bệnh nhân nặng. Mặc dù trong tình trạng quá tải nhưng Bệnh viện Nhi vẫn tổ chức đón Tết Trung thu cho các cháu vui vẻ, đầm ấm. Tặng quà cho các cháu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, chúc các cháu mau khỏi bệnh, đón Tết Trung thu vui vẻ. Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể cần tiếp tục quan tâm, chăm lo và làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.

 

* Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện các sở ngành; lãnh đạo huyện Vũ Thư đi thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội.

 

 Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội.

 

 Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập cũng như việc tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu ở Trung tâm. Đồng chí Phạm Văn Sinh chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ, mong muốn các cháu tiếp tục rèn luyện sức khỏe, cố gắng học hành tiến bộ để trở thành người có ích cho xã hội. Đồng chí cũng ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm thời gian qua trong công tác chăm sóc, nuôi dạy tốt các cháu, giúp các cháu không may bị khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giảm mặc cảm và có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

 

* Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, huyện Kiến Xương về thăm, tặng quà và vui Tết Trung thu với các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Quang Lịch (Kiến Xương).

 

formulas>

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm biểu tượng mô hình cột mốc chủ quyền quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

 

Sau khi tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Quang Lịch vui Tết Trung thu trong không khí ấp áp, thi đua học tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của địa phương, các bậc phụ huynh quan tâm, tạo những điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện.

 

* Đồng chí Ðặng Xuân Thiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HÐND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng hai xã An Hiệp và An Khê (Quỳnh Phụ).

 

 Đồng chí Đặng Xuân Thiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhiên, nhi đồng xã An Khê (Quỳnh Phụ).

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, việc học tập, rèn luyện cũng như công tác chuẩn bị và tổ chức cho các cháu vui đón Tết Trung thu của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của các địa phương. Đồng chí chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi, gắng làm nhiều việc tốt trở thành những người con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của gia đình, nhà trường và xã hội.

 

* Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng các xã Thái An, Thái Xuyên (huyện Thái Thụy) nhân dịp Tết Trung thu. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện Thái Thụy.

 

 Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng Thái Xuyên (huyện Thái Thụy).

 

Tại các điểm đến, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng có một Tết Trung thu trọn vẹn niềm vui, cố gắng học tập thật tốt để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

* Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đông Hưng đã về thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Chương Dương và xã Nguyên Xá (Đông Hưng).

 

 Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Nguyên Xá (Đông Hưng).

 

Phát biểu tại xã Nguyên Xá, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Yêu thương con trẻ là truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Trung thu là dịp vui chơi bổ ích qua đó giáo dục trẻ em giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống cha ông để lại. Đồng chí chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ, đoàn kết, luôn chăm ngoan, học giỏi, làm nhiều việc tốt, đạt kết quả cao trong học tập. Đồng chí cũng hy vọng các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện Đông Hưng tiếp tục quan tâm nhiều hơn đến các cháu thiếu niên, nhi đồng đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

 

Lãnh đạo các xã được đoàn đến thăm bày tỏ sự cảm ơn, hứa tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các em có điều kiện phát triển toàn diện trở thành người công dân có ích cho đất nước.

 

Đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thành phố tặng quà thiếu nhi phường Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình.

 

 

 Đồng chí Khúc Thị Duyền, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, trao quà của HĐND – UBND – UBMTTQ tỉnh cho các cháu thiếu nhi phường Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình.

 

NHÓM PHÓNG VIÊN

 

 

 

 

 

 

 

  • Từ khóa