Thứ 6, 26/07/2024, 14:19[GMT+7]

Đại hội Hội Doanh nhân nữ khóa II (nhiệm kỳ 2014 - 2019)

Thứ 3, 16/09/2014 | 15:27:21
909 lượt xem
Sáng ngày 16/9, tại Khách sạn White Palace (thành phố Thái Bình), Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2014 - 2019. Dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bức trướng của Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh tặng Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thái Bình.

Nhiệm kỳ qua, Hội Doanh nhân nữ đã đoàn kết, năng động, sáng tạo vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành các chương trình mục tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ nhất đề ra. Hoạt động của Hội và những đóng góp của các doanh nhân nữ đã góp phần không nhỏ vào việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. Thông qua đó đã quảng bá, xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, phát huy tinh thần tương thân tương ái của các doanh nhân, doanh nghiệp đối với xã hội. Qua đây, các doanh nhân nữ đã khẳng định được vị thế của phụ nữ trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, khẳng định được vai trò của chị em đối với xã hội.

Trong nhiệm kỳ tới, Hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức hội vững mạnh, đảm bảo là ngôi nhà chung để các doanh nhân nữ tham gia sinh hoạt, chia sẻ, hợp tác giúp đỡ nhau trong sản xuất kinh doanh.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương, chúc mừng những thành tích của Hội và các doanh nhân nữ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Đồng chí mong muốn Hội Doanh nhân nữ tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, xây dựng chương trình, kế hoạch triển khai cụ thể gắn với việc thực hiện chương trình kinh tế trọng tâm của tỉnh. Tranh thủ sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng trong việc hỗ trợ mở các lớp đào tạo kiến thức về quản trị doanh nghiệp, mở rộng thị trường, ứng dụng khoa học công nghệ. Nâng cao trách nhiệm xã hội, chất lượng sản phẩm, chăm lo tới quyền lợi người lao động, nâng cao uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.  

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa II, nhiệm kỳ 2014 - 2019 gồm 13 ủy viên, đồng chí Hoàng Thị Hồng được bầu tái giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thái Bình khóa II.

Thu Thủy

  • Từ khóa