Chủ nhật, 30/06/2024, 23:24[GMT+7]

Bộ Thông tin và Truyền thông Tập huấn bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh cho phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí

Thứ 4, 17/09/2014 | 17:33:50
1,048 lượt xem
Sáng ngày 17/9, tại thành phố Cần Thơ, Bộ Thông tin và Truyền thông đã khai mạc hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh cho phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên toàn quốc. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng dự và chỉ đạo hội nghị.


Trong ba ngày (từ 17-19/9), gần 200 phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên toàn quốc được các tuyên truyền viên thuộc Hội đồng Giáo dục quốc phòng – an ninh Trung ương truyền tải những nội dung về: chiến lược quốc phòng – an ninh của Đảng, Nhà nước; xây dựng nền quốc phòng toàn dân, chiến tranh nhân dân; hệ thống các văn bản nhà nước về giáo dục quốc phòng - an ninh trong thời kỳ mới.

Phát biểu tại hội nghị,Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng khẳng định vai trò, vị trí to lớn của báo chí trong công tác chống diễn biến hòa bình và những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; tích cực tuyên truyền cổ vũ trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong xã hội. Tại hội nghị, đồng chí Thứ trưởng cũng chỉ đạo các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền một số nhiệm vụ trọng tâm về đấu tranh “chống diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch cũng như đẩy mạnh công tác tuyên truyền khẳng định chủ quyền biển, đảo Việt Nam... trong tình hình hiện nay.

                                                                           Nguyễn Tùng
 

  • Từ khóa