Thứ 2, 15/12/2025, 08:28[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình Gần 770.000 tin nhắn SMS

Thứ 5, 18/09/2014 | 17:11:58
630 lượt xem
Đó là số lượng tin nhắn của Công ty Điện lực Thái Bình gửi cho khách hàng sử dụng điện trong 6 tháng đầu năm 2014; trong đó tin nhắn thông báo tiền điện là 348.800 tin, 263.700 tin nhắn thông báo cắt điện, còn lại là thông báo khác.

Nhân viên Điên lực Vũ Thư hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS.

Chương trình chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS được triển khai từ năm 2013, đang từng bước lấy được thiện cảm của khách hàng. Bằng hai hình thức đăng ký đơn giản là qua hệ thống tổng đài tin nhắn tự động hoặc qua phiếu đăng ký sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS, khách hàng sẽ được thông báo tiền điện sử dụng hàng tháng trước ngày thanh toán. Qua đó, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc thanh toán tiền điện; đồng thời khách hàng sớm kiểm soát được sản lượng điện tiêu thụ thực tế, phản hồi kịp thời với Điện lực khi có sai sót hoặc nhầm lẫn.

Không chỉ sử dụng tin nhắn SMS thông báo tiền điện tiêu thụ cho khách hàng hàng tháng, trong thời gian qua, Công ty đã triển khai chương trình sử dụng tin nhắn SMS thông tin cung ứng điện định kỳ hàng tháng, các sự cố đột xuất về điện, thông báo tạm ngừng cung cấp điện,... cung cấp cho khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời, trung thực nhất để các khách hàng chủ động trong sinh hoạt, điều chỉnh được kế hoạch sản xuất, kinh doanh của mình, hạn chế tới mức thấp nhất các ảnh hưởng do sự cố mất điện đột xuất gây ra.  

Minh Nguyệt

  • Từ khóa