Thứ 4, 09/10/2024, 21:14[GMT+7]

Ngày hội doanh nhân năm 2014

Thứ 7, 04/10/2014 | 21:34:09
1,505 lượt xem
Nhân kỷ niệm 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2014), tối ngày 3/10, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Tạp chí Văn hóa Doanh nhân (Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam) tổ chức chương trình '' Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2014''.

Đồng chí Uông Chu Lưu, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại '' Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2014'' .

 

Tới dự có các đồng chí: Uông Chu Lưu, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước. Về phía tỉnh có đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng hơn 500 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong cả nước đã về dự.

 

Chương trình diễn ra không chỉ nhằm mục đích tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm; tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân của cả nước nói chung, Thái Bình nói riêng đã có đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội, mà còn tạo cầu nối xúc tiến đầu tư, giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh của Thái Bình cũng như các cơ chế chính sách thu hút đầu tư của tỉnh.

 

Các đại biểu dự '' Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2014'' .

 

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của cộng đồng doanh nghiệp trong thời gian qua đã góp phần tích cực đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng và chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Đến nay đội ngũ doanh nghiệp của tỉnh đã có bước phát triển quan trọng cả về số lượng và chất lượng. Để có được kết quả đó, các cấp các ngành trong tỉnh  đã luôn sát cánh, đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động đầu tư và sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Hoàn thiện hệ thống cơ chế, chính sách ưu đãi thu hút đầu tư trong các ngành, lĩnh vực trọng điểm. Đặc biệt là đã tập trung đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính, đổi mới cách thức chỉ đạo điều hành và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý nhà nước. Tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh, đưa Thái Bình trở thành địa chỉ hấp dẫn và tin cậy đối với các nhà đầu tư.    

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Uông Chu Lưu, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội cũng đánh giá cao vai trò của đội ngũ doanh nghiệp doanh nhân trong cả nước nói chung, Thái Bình nói riêng đã có đóng góp quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các doanh nghiệp, doanh nhân sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, tái cơ cấu doanh nghiệp, nâng cao năng lực canh tranh, khả năng quản trị, nâng cao chất lượng sản phẩm để trụ vững và từng bước phát triển vững chắc.

 

Nhân dịp này, 12 doanh nghiệp của tỉnh Thái Bình đã vinh dự được tặng Kỷ niệm chương. Các doanh nghiệp đã quyên góp ủng hộ số tiền hàng tỷ đồng vào quỹ Hội nạn nhân chất độc da cam/điôxin của tỉnh.

Thu Thủy - Thành Tâm

 

                                                                           

  • Từ khóa