Thứ 2, 29/07/2024, 11:28[GMT+7]

Hoạt động ngoại khóa “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện năm 2014”

Thứ 3, 21/10/2014 | 17:09:04
1,127 lượt xem
Chiều ngày 21/10, tại Trường Tiểu học Kỳ Bá (Thành phố), liên ngành Công ty Điện lực Thái Bình, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức điểm hoạt động ngoại khóa “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện năm 2014”.

Học sinh Trường Tiểu học Kỳ Bá tham gia các trò chơi về tiết kiệm điện. Ảnh: Minh Nguyệt

Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh và các thầy, cô giáo đã được giới thiệu và hướng dẫn một số kiến thức cơ bản trong việc sử dụng thiết bị điện hiệu quả trong gia đình; biện pháp sử dụng điện tiết kiệm, an toàn thông qua các trò chơi. Các câu hỏi đặt ra trong mỗi trò chơi nhằm nâng cao nhận thức, trang bị cho các em những kiến thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm với thông điệp “Hành động nhỏ mang ý nghĩa lớn” đồng thời đưa việc sử dụng điện tiết kiệm vào cuộc sống hằng ngày của học sinh, xây dựng ý thức, tạo kỹ năng sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Thái Bình đã trao 20 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ Quỹ khuyến học của nhà trường.

Sau Trường Tiểu học Kỳ Bá, liên ngành Công ty Điện lực Thái Bình, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức chương trình hoạt động ngoại khóa “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện” tại 17 trường tiểu học khác trên địa bàn toàn tỉnh.

Phương Chi

  • Từ khóa