Thứ 4, 03/07/2024, 10:52[GMT+7]

Gặp mặt, trao quà cho thân nhân liệt sĩ hy sinh tại đảo Gạc Ma

Thứ 6, 31/10/2014 | 15:05:27
780 lượt xem
Sáng ngày 31/10, tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Khối Thi đua  thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức thăm và tặng quà cho 9 gia đình thân nhân liệt sĩ tại Thái Bình đã hy sinh anh dũng tại đảo Gạc Ma. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số vụ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.  

Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho thân nhân liệt sĩ đã anh dũng hy sinh tại đảo Gạc Ma.

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí trong đoàn đã động viên, thăm hỏi sức khỏe thân nhân các gia đình liệt sĩ và trao cho mỗi gia đình thân nhân 1 suất quà và số tiền trị giá 5 triệu đồng để thể hiện sự tri ân tới những người con ưu tú đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì chủ quyền biển đảo và sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn các bộ, ngành Trung ương đã quan tâm tới gia đình thân nhân các liệt sĩ hy sinh tại đảo Gạc Ma. Đồng chí đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tới thân nhân gia đình liệt sĩ và mong muốn gia đình thân nhân các liệt sĩ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, ra sức học tập, lao động, công tác, tích cực tham gia phát triển kinh tế để xây dựng quê hương giàu mạnh.

 

Nguyễn Cường

 

  • Từ khóa