Thứ 3, 06/08/2024, 09:12[GMT+7]

Hội Cựu giáo chức tỉnh Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Cựu giáo chức Việt Nam

Chủ nhật, 09/11/2014 | 16:41:21
1,464 lượt xem
Sáng ngày 9/11, tại hội trường UBND phường Trần Lãm, Hội Cựu giáo chức tỉnh tổ chức buổi giao lưu văn nghệ giữa hội cựu giáo chức các huyện, thành phố.

Một tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu.

Buổi giao lưu là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Cựu giáo chức Việt Nam và ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), đồng thời đẩy mạnh các hoạt động văn hóa,văn nghệ, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, sáng tạo văn hóa, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của các hội viên tại các địa phương trong toàn tỉnh .

Tham gia buổi giao lưu có 24 tiết mục đặc sắc của các hội viên hội cựu giáo chức 8 huyện, thành phố với chủ đề hướng về Đảng, Bác và người giáo viên nhân dân. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, chất lượng nghệ thuật cao như: “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người” của Hội Cựu giáo chức thành phố Thái Bình, “Bài ca Hội Cựu giáo chức Việt Nam” của Hội Cựu giáo chức huyện Vũ Thư, “Thái Bình quê lúa” của Hội Cựu giáo chức huyện Quỳnh Phụ…

Kết thúc buổi giao lưu, Hội Cựu giáo chức tỉnh đã tặng Giấy khen cho các đơn vị có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động văn nghệ và 12 giấy chứng nhận cho các tiết mục đặc sắc nhất trong buổi giao lưu.

                                                                                    Đặng Anh

  • Từ khóa