Thứ 6, 26/07/2024, 03:14[GMT+7]

Bộ Quốc phòng Trao tặng trang thiết bị cho Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người có công tỉnh

Thứ 4, 19/11/2014 | 14:11:24
861 lượt xem
Sáng ngày 19/11, Bộ Quốc phòng tổ chức trao tặng xe ô tô, thiết bị y tế, đồ dùng cho Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người có công tỉnh Thái Bình. Dự buổi trao tặng có đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị (Bộ Quốc phòng).

Lãnh đạo Cục Chính sách (Tổng cục Chính trị) tặng quà cho Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người có công tỉnh.

Đợt trao tặng lần này là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân; đồng thời thể hiện tình cảm, tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ trong cả nước gửi tới các thương binh nặng, người có công với cách mạng. Với những trang thiết bị được trao tặng lần này, Bộ Quốc phòng mong muốn cùng toàn Đảng, toàn dân chăm lo tới sức khỏe, đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công với cách mạng được đầy đủ và chu đáo nhất. Đón nhận món quà trên, lãnh đạo, nhân viên và các thương binh nặng Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người có công tỉnh rất phấn khởi và hứa sẽ sử dụng các trang thiết bị hiệu quả vào việc chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng người có công với cách mạng.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Bộ Quốc phòng với Trung tâm và các thương binh nặng tỉnh Thái Bình. Đồng chí mong muốn Cục Chính sách (Bộ Quốc phòng) trong thời gian tới sẽ có những cơ chế, chính sách để Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người có công tỉnh có thể đón nhận các thương binh nặng đang sống tại gia đình, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng còn sống không có người chăm sóc, các đối tượng bị nhiễm chất độc da cam bị mất sức lao động 81% trở lên đến Trung tâm để chăm sóc, nuôi dưỡng  giúp họ có cuộc sống ổn định hơn.

Nguyễn Cường

  • Từ khóa