Chủ nhật, 04/08/2024, 09:16[GMT+7]

Trường Đại học Thái Bình Kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam

Thứ 6, 09/01/2015 | 20:33:25
929 lượt xem
Tối ngày 8/1, Trường Đại học Thái Bình tổ chức kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2015), trao học bổng và tuyên dương danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, liên hoan văn nghệ mừng ngày “Đoàn kết và phát triển”.

Tiến sỹ Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Hiệu trưởng Trường Đại học Thái Bình trao tặng Giấy khen cho các sinh viên, học sinh đạt nhiều thành tích trong học tập

 

Trong 65 năm qua, Hội Sinh viên Việt Nam luôn phát huy truyền thống là một tổ chức chính trị - xã hội của sinh viên Việt Nam, là nhịp cầu gắn bó giữa sinh viên với Đảng, Nhà nước; là tổ chức đoàn thể quan trọng trong nhà trường. Thông qua các hoạt động của mình, Hội Sinh viên đã góp phần giáo dục, bồi dưỡng để hình thành lớp học sinh, sinh viên mới "vừa hồng, vừa chuyên"; có kiến thức vững vàng, phong phú, có khả năng tiếp cận trí tuệ của thời đại, có hoài bão lớn, lối sống đẹp, giữ được bản sắc dân tộc, có trách nhiệm cao với cộng đồng, đoàn kết đông đảo sinh viên thi đua học tập, rèn luyện.

 

Cũng như sinh viên cả nước, sinh viên Trường Đại học Thái Bình ngày càng khẳng định bản lĩnh, tự tin tham gia các hoạt động xã hội. Đặc biệt, phong trào thi đua học tập, nghiên cứu và sáng tạo ngày càng sôi nổi và có chất lượng. Nhiều sinh viên đã đạt thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học. Sinh viên Trường Đại học Thái Bình đã tham gia nhiều sân chơi góp phần xây dựng hình ảnh sinh viên và vị thế của Trường Đại học Thái Bình trong tỉnh và cả nước.

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và lãnh đạo Đoàn Trường Đại học Thái Bình trao giấy chứng nhận "Sinh viên 5 tốt" cấp trường năm học 2013- 2014 cho các sinh viên. 

 

Nhân dịp này, Trường Đại học Thái Bình đã ra mắt “Quỹ hỗ trợ học bổng học sinh, sinh viên” và trao học bổng cho 33 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2013 - 2014, mỗi suất 2 triệu đồng. Tỉnh đoàn cũng trao giấy chứng nhận cho 20 em đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

 

Nguyễn Cường

  • Từ khóa