Chủ nhật, 19/05/2024, 09:19[GMT+7]

Lễ tôn vinh các điển hình tiên tiến trong phong trào hoạt động nhân đạo

Thứ 4, 17/11/2010 | 07:31:30
1,207 lượt xem
Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh vừa tổ chức trọng thể Lễ tôn vinh các điển hình tiên tiến trong phong trào hoạt động nhân đạo giai đoạn 2005 – 2010.

Đồng chí Đoàn Văn Thái, Phó chủ tịch, Tổng Thư ký T.ư Hội CTĐ Việt Nam và đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy trao danh vị và vòng nguyệt quế của T.ư Hội CTĐ Việt Nam cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Các đồng chí: Đoàn Văn Thái, Phó chủ tịch, Tổng thư ký T.ư Hội CTĐ Việt Nam; Phạm Văn Sinh, Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

5 năm qua, phong trào hoạt động nhân đạo trên địa bàn tỉnh ngày càng được mở rộng với sự tham gia tích cực của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân.

Tổng số tiền mà các cấp hội CTĐ huy động được để ủng hộ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, nạn nhân CĐDC/Điôxin... lên tới hàng chục tỷ đồng, góp phần tích cực thực hiện các chính sách của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo.

Tại buổi lễ, các đồng chí Đoàn Văn Thái, Phạm Văn Sinh, Nguyễn Hồng Diên đã trao danh vị và vòng nguyệt quế của T.ư Hội CTĐ Việt Nam cho 55 tập thể và 51 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động nhân đạo. Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 10 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động nhân đạo, từ thiện giai đoạn 2005 – 2010.

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, đồng chí Đoàn Văn Thái ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao kết quả phong trào hoạt động nhân đạo của Thái Bình, đề nghị các cấp hội CTĐ trong tỉnh cần tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm thúc đẩy phong trào hoạt động nhân đạo, từ thiện ngày càng phát triển hơn nữa, đạt hiệu quả thiết thực.

Đồng chí Phó chủ tịch, Tổng thư ký T.ư Hội CTĐ Việt Nam đã trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, học sinh khuyết tật, học sinh bị ảnh hưởng của chất độc da cam đồng thời tiếp nhận số tiền 200 triệu đồng do Đảng bộ và nhân dân Thái  Bình đóng góp xây dựng Trung tâm phục hồi chức năng cho nạn nhân CĐDC/Điôxin thuộc T.ư Hội CTĐ Việt Nam.

Minh Sơn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày