Thứ 2, 29/07/2024, 05:17[GMT+7]

Tặng quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

Thứ 5, 29/01/2015 | 20:06:07
992 lượt xem
Ngày 28/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư và Hội Chữ thập đỏ thành phố Thái Bình phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Ất Mùi 2015. Tới dự có đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho người nghèo và nạn nhân da cam huyện Vũ Thư.

 

Tại huyện Vũ Thư, 300 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng được trao cho các đối tượng thuộc hộ nghèo, nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam, trẻ mồ côi từ các xã, thị trấn trong huyện. Tổng giá trị tiền, quà tặng 90 triệu đồng. Tại thành phố Thái Bình, 255 đối tượng khó khăn được nhận quà. Các đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Phòng chống mối và Khử trùng Thái Bình, Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng, Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Thái Bình, Công ty Bảo hiểm Prudential, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Khách sạn Dream.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận kết quả hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong việc vận động kêu gọi nguồn lực hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở, tặng quà, cùng với các cấp, các ngành chăm lo đời sống cho các đối tượng khó khăn trong xã hội. Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” tổ chức hàng năm đã thể hiện truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc. Ðồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các địa phương tiến hành rà soát, không bỏ sót những gia đình thuộc diện hộ nghèo để bảo đảm các đối tượng đều được nhận quà trong dịp tết Nguyên đán Ất Mùi. Ðồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp và chúc các gia đình đón tết vui vẻ, đầm ấm.

Hoàng Lanh

  • Từ khóa