Thứ 3, 02/07/2024, 06:25[GMT+7]

Trao 2.730 suất quà tết cho nạn nhân chất độc da cam

Thứ 6, 30/01/2015 | 17:54:05
713 lượt xem
Sáng ngày 30/1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh tổ chức trao quà tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các nhà tài trợ cho nạn nhân chất độc da cam. Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho hội nạn nhân chất độc da cam/Điôxin 8 huyện, thành phố.

Để nạn nhân da cam được đón tết ấm áp, đầy đủ, đã có 2.730 suất quà, trong đó có 1.300 suất quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, 1.430 suất quà của các đơn vị tài trợ như Câu lạc bộ vui khỏe Hải Phòng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Công ty Cổ phần Sợi Trà Lý, Công ty TNHH TAV, cá nhân bà Trương Thị Nở, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin Việt Nam, được chuyển đến hội nạn nhân chất độc da cam/Điôxin 8 huyện, thành phố và 1 đơn vị trực thuộc để trao cho nạn nhân chất độc da cam.

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, nạn nhân da cam là trách nhiệm của toàn xã hội. Thời gian qua, cùng với các cấp, ngành, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh công tác an sinh xã hội. Hàng năm, Hội đã kêu gọi vận động các tổ chức, cá nhân trao tặng hàng nghìn suất quà để nạn nhân chất độc da cam vui xuân, đón tết. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Hội tiếp tục chỉ đạo các huyện, thành hội tổ chức trao quà tận tay đối tượng; kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ủng hộ để các nạn nhân da cam trong tỉnh đều được nhận quà. Đồng thời gửi lời cảm ơn tới các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm và chúc các gia đình đón năm mới vui vẻ, đầm ấm.

Hoàng Lanh

  • Từ khóa