Thứ 4, 03/07/2024, 04:21[GMT+7]

Thăm, tặng quà, chúc tết người nghèo và gia đình chính sách

Thứ 3, 10/02/2015 | 19:27:30
1,125 lượt xem
Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015, tại xã Văn Lang (Hưng Hà), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo đoàn thanh niên các trường đại học, cao đẳng tổ chức chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương”.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Văn Lang (huyện Hưng Hà). Ảnh: Phương Chi

 

Tại chương trình, đoàn thanh niên các đơn vị: Trường Ðại học Thái Bình, Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thái Bình đã trao 17 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, gia đình chính sách, hộ nghèo, các em học sinh nghèo, bị bệnh nặng.

 

Ðây là một trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ các trường đại học, cao đẳng nói riêng, tuổi trẻ Thái Bình nói chung hướng về cộng đồng, góp phần chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn đón tết vui vẻ, đầm ấm.

 

* Liên đoàn Lao động Thành phố tổ chức trao quà tết cho 288 cán bộ, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 300.000 đồng và 25 suất quà trị giá 350.000 đồng/suất cho cán bộ, công nhân viên chức lao động có con nhiễm chất độc da cam, tàn tật. Tổng giá trị quà là 95,15 triệu đồng. Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Thương mại Thành Ðạt cũng trao 85 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn Thành phố, mỗi suất 300.000 đồng, tổng giá trị là 25,5 triệu đồng.

 

Ðây là những món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn và doanh nghiệp, nhằm đem đến niềm vui cho cán bộ, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo của Thành phố trong dịp tết.

 

* Ðoàn Thanh niên Sở Tài chính tổ chức thăm, tặng quà các đối tượng thuộc Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh) với tổng giá trị khoảng 3 triệu đồng.

 

Đại diện Đoàn Thanh niên Sở Tài chính thăm, tặng quà các đối tượng thuộc Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Ðây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Sở Tài chính, góp phần cùng các ban, ngành, đoàn thể chăm lo tết cho các đối tượng, người già cô đơn, người khuyết tật, trẻ em bị bỏ rơi, nhiễm chất độc da cam được ấm áp, đầy đủ hơn.

Nhóm phóng viên

 

  • Từ khóa