Thứ 4, 03/07/2024, 04:22[GMT+7]

Thành phố Thái Bình Tổ chức tặng và truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”

Thứ 3, 21/04/2015 | 20:16:27
884 lượt xem
Sáng ngày 21/4, đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Thái Bình cùng các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố Thái Bình đã đến gia đình các mẹ và thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng để trao tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”.

Đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Thái Bình trao Bằng, Huy hiệu cho Mẹ VNAH Vũ Thị Nhặt, thôn Tam Lạc 2, xã Vũ Lạc.

 

Đợt này, thành phố có 2 mẹ được phong tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” là mẹ Vũ Thị Nhặt, thôn Tam Lạc 2, xã Vũ Lạc và mẹ Nguyễn Thị Sa, tổ 6, phường Tiền Phong cùng 5 mẹ được truy tặng. Tại gia đình các mẹ và thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lãnh đạo UBND Thành phố ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các mẹ, các gia đình trong các cuộc kháng chiến cứu nước.

 

Các đồng chí mong muốn các mẹ và thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, giáo dục, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

Nguyễn Cường

  • Từ khóa