Chủ nhật, 19/05/2024, 01:23[GMT+7]

Giao lưu các câu lạc bộ sức khỏe sinh sản vị thành niên

Thứ 6, 03/12/2010 | 08:25:02
1,556 lượt xem
Chi cục Dân số-KHHGĐ vừa tổ chức giao lưu các câu lạc bộ sức khỏe sinh sản vị thành niên trong tỉnh. Đại diện 8 câu lạc bộ của 8 huyện, thành phố đã về dự giao lưu.

Qua hai phần thi chào hỏi và kỹ năng truyền thông, 8 câu lạc bộ đã đem đến cuộc giao lưu những tiết mục văn nghệ, những tiểu phẩm đặc sắc. Qua đây, các câu lạc bộ cũng thể hiện kiến thức sâu sắc về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên và truyền đạt nhiều thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu trong sáng của tuổi vị thành niên.

Mô hình chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên tại Thái Bình triển khai từ năm 2004. Với hoạt động chính là sinh hoạt các câu lạc bộ sức khỏe sinh sản vị thành niên, qua 6 năm, toàn tỉnh đã thành lập được 174 câu lạc bộ tại 23 xã, phường, thị trấn.

Các câu lạc bộ sức khỏe sinh sản vị thành niên đã trở thành sân chơi bổ ích thu hút đông đảo vị thành niên địa phương tham gia. Hoạt động của các câu lạc bộ cũng tác động tích cực đến công tác dân số, chăm sóc sức khỏe sinh sản tại các địa phương.

Giao lưu các câu lạc bộ là dịp đánh giá lại 6 năm hoạt động của mô hình, đồng thời là một trong các hoạt động hướng đến kỷ niệm ngày dân số Việt Nam 26/12.

Tin, ảnh: Trần Thu Hương

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày