Thứ 7, 18/05/2024, 21:22[GMT+7]

Hội thi tay nghề giỏi người khuyết tật

Thứ 2, 13/12/2010 | 07:51:28
1,452 lượt xem
Đúng dịp kỷ niệm ngày quốc tế người khuyết tật 3/12, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi (NTT - TMC) tỉnh phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thi tay nghề giỏi người khuyết tật toàn tỉnh lần thứ II năm 2010.

Ông Phạm Thế Duyệt chúc mừng hội thi

Đến dự và động viên Hội thi có ông Phạm Thế Duyệt, nguyên ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư T.Ư Đảng, nguyên Chủ tịch ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam; bà Hoàng Diệu Tuyết, Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hội bảo trợ NTT  TMC Việt Nam; Các đồng chí: Đặng Xuân Thiều, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Tham dự Hội thi lần này có 69 thí sinh được tuyển chọn ở 8 huyện, thành phố và Câu lạc bộ thanh niên khuyết tật tỉnh, đại diện cho hàng nghìn người khuyết tật đang làm nghề ở tỉnh nhà. Các thi sinh dự thi ở 3 nghề là may công nghiệp, thêu ren và tin học văn phòng.

Sau hai ngày diễn ra sôi nổi, Hội thi tay nghề giỏi người khuyết tật toàn tỉnh lần thứ II năm 2010 đã bế mạc, thành công tốt đẹp.

Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba toàn đoàn và cá nhân và tặng quà động viên các thí sinh. Hội thi là dịp động viên, khích lệ người khuyết tật vượt khó vươn lên, tự khẳng định mình trong đời sống xã hội, tạo cơ hội cho các thí sinh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệp đồng thời khuyến khích mở rộng, phát triển các hoạt động dạy nghề, truyền nghề cho người khuyết tật trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày