Thứ 6, 11/10/2024, 23:18[GMT+7]

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, tặng quà đối tượng chính sách

Thứ 5, 23/07/2015 | 20:44:45
811 lượt xem
Kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2015), sáng ngày 23/7, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh, lãnh đạo huyện Hưng Hà đã đi thăm và tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà bà Nguyễn Thị Bé, vợ liệt sĩ, thôn Thượng Lãng, xã Minh Hòa (Hưng Hà).

 

Đoàn đã đến thăm gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Khi, thôn Cộng Hòa, gia đình vợ liệt sĩ Nguyễn Thị Bé, thôn Thượng Lãng (xã Minh Hòa) và gia đình bệnh binh hạng 1/3 Bùi Văn Tề, thôn Chùa (xã Chí Hòa).

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng trao quà và dành thời gian thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách người có công với cách mạng. Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách, các đồng chí thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, luôn nêu gương sáng giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình và quê hương. Đồng chí lưu ý các cấp lãnh đạo địa phương cần thường xuyên quan tâm thực hiện tốt các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” và chính sách hậu phương quân đội, phụng dưỡng gia đình chính sách, người có công, góp phần bảo đảm đời sống và xoa dịu nỗi đau chiến tranh.

 

Trịnh Cường

  • Từ khóa